ข้อมูลการขอเบิกจ่าย
รายละเอียดการเบิกจ่ายเงิน
รายการค่าใช้จ่าย | จำนวนเงินตามสัญญา | จำนวนเงินที่ต้องการเบิก(บาท) | จำนวนเงินที่เบิกไปแล้ว | คงเหลือ |
---|---|---|---|---|
หมวดค่าตอบแทน | ||||
หมวดค่าจ้าง | ||||
หมวดค่าใช้สอย | ||||
หมวดค่าวัสดุ | ||||
หมวดค่าครุภัณฑ์ | ||||
หมวดค่าบริการวิชาการ | ||||
หมวดค่าใช้จ่ายอื่นๆ | ||||
รวม |
ส่วนที่ 1 แผนงบประมาณตามสัญญา
หมวดค่าใช้จ่าย |
(1) งบประมาณที่ได้รับทั้งหมด (ตามสัญญา) |
(2) เงินงบประมาณที่ได้รับ (งวดแรกถึงงวดที่รายงาน) |
(3) ค่าใช้จ่ายสะสมยกมา |
(4) ค่าใช้จ่ายงวดรายงาน |
(5) รวมค่าใช้จ่ายทั้งหมด (3)+(4) |
(6) เงินงบประมาณที่ได้รับคงเหลือ (2)-(5) |
(7) ขอเบิกเงินงวดต่อไป |
---|---|---|---|---|---|---|---|
หมวดค่าตอบแทน | |||||||
หมวดค่าจ้าง | |||||||
หมวดค่าใช้สอย | |||||||
หมวดค่าวัสดุ | |||||||
หมวดค่าครุภัณฑ์ | |||||||
หมวดค่าบริการวิชาการ | |||||||
หมวดค่าใช้จ่ายอื่นๆ | |||||||
รวม |
ลำดับ | รายการรายได้ | ชื่อรายการ | จำนวนเงิน (บาท) | วันที่ |
---|
ลำดับ | รายการ | จำนวนเงิน (บาท) |
---|---|---|
1 | เงินคงเหลือในสมุดบัญชี ณ วันที่ | |
2 | เงินสดในมือ (เงินที่ถอนออกจากบัญชี หัก ค่าใช้จ่ายในงวดนั้นๆ หัก เงินทดรองจ่าย(ถ้ามี)) | |
3 | เงินทดรองจ่าย (เงินยืมในโครงการที่มีการทำสัญญา) | |
4 | เงินสำรองจ่าย (เงินส่วนตัวที่จ่ายไปก่อน ยังไม่ได้เบิกคืน) | |
5 | เงินเปิดบัญชี | |
6 | เงินคงเหลือ(รวมดอกเบี้ย)(ลำดับ 1+2+3-4-5) | |
7 | รายได้ดอกเบี้ยเงินฝากธนาคาร | |
8 | รายได้ | |
9 | เงินคงเหลือ (ไม่รวมดอกเบี้ยและรายได้)(ลำดับ 6-7-8) (ยอดรวมต้องเท่ากับ ส่วนที่1 ยอดรวม (6) เงินงบประมาณที่รับคงเหลือ) |
โครงการวิจัย
ผ่านความเห็นชอบโดย
เมื่อวันที่
ตามหนังสือที่ สวก.
ลงวันที่
เมื่อวันที่
เมื่อวันที่
เหตุผลในการเบิกเงินครั้งนี้
ติดตามและประเมินผลโครงการวิจัย
งานการเงิน จ่ายโดย
เลขาสำนักตรวจสอบ
ผู้อำนวยการสำนักลงนาม
เจ้าหน้าที่สำนักบริหารลงนาม
ผู้อำนวยการสำนักบริหารลงนาม
ผู้บริหาร สวก. ลงนาม